Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Nâng cao hiệu quả công việc với S Pen

S Pen là một phụ kiện “đặc trưng” riêng chỉ có ở Samsung Note Series. Tuy chỉ là một bút stylus bình thường, nhưng thực tế cho thấy đa số người dùng quyết định sở hữu Galaxy Note cũng là vì chiếc S Pen này. Ở thế hệ thứ 5 vừa ra mắt, Samsung đã có một số nâng cấp về ngoại hình cũng như tính năng đi kèm của S Pen nhằm nâng cao hiệu quả công việc và giải trí cho người dùng.

Đầu tiên phải nhắc đến khả năng ghi chú “siêu tốc” của S Pen trên Galaxy Note 5. Khác với những dòng tiền nhiệm, người dùng phải mất khá nhiều bước để truy cập vào ứng dụng ghi chú trong thiết bị, với Note 5, chỉ cần rút S Pen khỏi ra khỏi khe, điện thoại sẽ tự động nhận diện và kích hoạt tính năng ghi chú trực tiếp trên màn hình đang standby. Galaxy Note 5 giờ đây trở thành một tấm bảng đen kỹ thuật số để người dùng tha hồ phác thảo ý tưởng vừa nảy ra trong đầu, hoặc tốc ký trong cuộc họp, hoặc ghi nhanh lại số điện thoại hay thông tin của đối tác mới.
Nâng cao hiệu quả công việc với S Pen
Các tín đồ quen thuộc của S Pen đã khá quen thuộc với chức năng Air Command của Note Series, được kích hoạt khi rút S Pen ra khỏi điện thoại trong trình trạng unlocked. Với Galaxy Note 5, người dùng có thể tuỳ chỉnh số lượng shortcuts trong Air Command theo sở thích mà không còn phải phụ thuộc vào những ứng dụng cài đặt sẵn trong máy, đặc biệt là những ứng dụng thường xuyên sử dụng trong công việc, giúp rút ngắn được rất nhiều thời gian mở và truy cập.
Nâng cao hiệu quả công việc với S Pen
Một điểm nổi bật trong tính năng hỗ trợ công việc văn phòng nữa của S Pen, đó là tính năng chỉnh sửa hình ảnh, tập tin định dạng PDF. Thông thường trên máy tính, nếu muốn chỉnh sửa tập tin PDF, người dùng thường phải mất thời gian chuyển đổi định dạng. Không cần mất nhiều thời gian như thế, người dùng chỉ cần mở tập tin PDF trong điện thoại và dùng S Pen để chỉnh trực tiếp lên hình, sau đó lưu trữ dưới dạng hình ảnh trong Gallery và có thể gửi đi nhanh chóng bằng các ứng dụng mạng xã hội.
Nâng cao hiệu quả công việc với S Pen
Chụp màn hình hay chụp lại toàn bộ thông tin khi tra cứu là công việc rất quen thuộc với đa số người dùng, không chỉ riêng giới văn phòng. Với những thiết bị di động khác, người dùng thường khá vất vả khi phải chụp lần lượt từng đoạn một. Ứng dụng dành riêng cho S Pen Smart Select sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người dùng khi hỗ trợ chụp toàn bộ màn hình hoặc ngay cả một bài viết dài, đòi hỏi người dùng phải kéo xuống nhiều lần.
Nâng cao hiệu quả công việc với S Pen
Nâng cao hiệu quả công việc với S Pen
Nâng cao hiệu quả công việc với S Pen
Tạm kết: Không chỉ được đồng bộ hoá về thiết kế diện mạo, S Pen của Galaxy Note 5 còn sở hữu khá nhiều tính năng và ứng dụng hay ho khác chỉ dành riêng cho người dùng Galaxy Note Series. Để có những đánh giá khách quan hơn về hiệu năng hoạt động của bút stylus thế hệ thứ năm này, người dùng nên có thời gian trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon