Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Apple có thể bán được 6 triệu chiếc iPhone X trong suốt tuần lễ Black Friday

Apple đã không chia sẻ bất kì số lượng cụ thể được bán ra, nhưng nhà phân tích Jun Zang của Rosenblatt Securities đã tính rằng Apple đã bán khoảng 6 triệu chiếc điện thoại iPhone X vào tuần lễ Black Friday, theo StreeInsider.

kích thước điện thoại iPhone X
Với số lượng lớn như vậy, thật khó nắm bắt được sử thành công của Apple với iPhone X. Vào quý cuối cùng của năm 2017, Apple đã bán được 39,3 triệu tổng số tất cả các mẫu iPhone hiện nay. Hay nói cách khác, Apple thường bán đc 1,75 triệu iPhone trong thời gian 4 ngày.

Vì vậy, vào ngày lễ lớn ở cuối tuần, khi mà bạn không thể tính đến các mẫu iPhone khác thì công ty cũng đã bán đc hơn 17 chiếc iPhone X mỗi giây trong suốt 4 ngày.

Rosenblatt cũng nói rằng Apple hiện đang sản xuất 3 triệu bản mỗi tuần. Và có thể tăng lên đến 4 triệu bản trong vài tuần tới đây. Nhìn chung, Apple có thể đã bán 15 triệu điện thoại iPhone X kể từ khi nó được ra mắt.

điện thoại iPhone X

Zang nói rằng hầu hết mọi người đều mua iPhone X bản 256GB, mắc hơn so với chiếc còn lại. Số lượng bán ra của iPhone X 256GB cũng gấp đôi iPhone X 64GB.

Điều này sẽ cải thiện đáng kể giá bán trung bình của Apple trong báo cáo thu nhập của công ty. Apple có thể bán đc 30 triệu bản trong quý hiện tại, kết thúc vào tháng 12, và 40 triệu bản vào quý đầu tiên của năm sau. Điều đó cho thấy iPhone cấp cao là một ý tưởng tuyệt vời từ phía nhà sản xuất.

>>>Xem thêm: OPPO F5 6GB


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan

Đây là bài mới nhất


EmoticonEmoticon