Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Samsung Note FE chuẩn bị ra mắt


Ss Note FE có thể coi là phiên bản nâng cấp từ Galaxy Note 7 với những thiết kế, tính năng, cấu hình và phong cách  thừa hưởng từ Note 7 nhưng được cải tiến, nâng cấp hơn.


ss Note FE


Một điều khá bất ngờ là Samsung Note FE được ra mắt từ hồi tháng 7 nhưng vẫn chưa cập bến tại Việt Nam. Trong khi đó , thế hệ sau của Galaxy Note đó là Note 8 đã lên kệ một thời gian dài và đang là dòng smarphone “ăn khách” của Samsung.

>>>Thông tin thêm: OPPO F5 chính hãng

Camera sau 12MP-1.7f và camera trước 5MP-1.7f hỗ trợ chụp thiếu sáng cực tốt, tạo nên những bức hình sống động, chân thực, lấy nét vào ban đêm. Dung lượng pin của smartphone được giảm từ 3500mAh xuống còn 3200mAh để tránh tình trạng nóng máy và cháy nổ như Note 7.

Đặc biệt, ss Note FE có bảo mật vân tay và quét võng mạc, tính năng được coi là đặc trưng của thương hiệu . Khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP68 giúp bạn thoả sức sáng tạo, vẽ nên những khung cảnh lãng mạn dưới trời mưa bằng những tấm hình, thước phim tuyệt hảo qua Camera của sản phẩm.

điện thoại ss Note FE


Galaxy Note FE được trang bị cấu hình cao cấp Exynos 8893, cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Thoải sức làm việc đa nhiệm, mở nhiều ứng dụng nhưng hoạt động vẫn mượt mà, lưu trữ được nhiều thông tin, dữ liệu quan trọng.

Theo thông tin mới nhấy,  ngày 11/11/2017 tới đây , ss Note FE sẽ cho phép đặt hàng ở Việt Nam, chiếc máy đầu tiên sẽ được tung ra thì trường là vào ngày 25/11. Theo phỏng đoán thì giá của chiếc ss Note FE khoảng 15 triệu VNĐ. Giá khá rẻ so với Galaxy Note 8, những tín đồ của Galaxy Note sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này. Hay nhanh tay đăng kí và đặt ngay tại viễn thông A.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon