Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Nokia 8 - Smartphone cao cấp quay video cùng lúc từ 2 Camera

Nokia 8 vừa được Nokia ra mắt 1 cách âm thầm, một siêu phẩm đúng nghĩa khi về tay HMD Global. Máy không chỉ đẹp về cấu hình khủng mà còn ở tinh năng rất đặc biệt của Camera.

Với phong cách thiết kế kim loại nguyên khối được kết hợp với cạnh bo cong. Phía mặt lưng hay cạnh trên và cạnh dưới được cách điệu khá bắt mắt với đường ăng ten hình chữ U. Điện thoại Nokia 8 được đánh giá cao hơn máy Nokia 6 nhờ sự đột phá của cụm camera kép có dùng ống kính Carl Zeiss.
Nokia 8
Nokia 8

Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn với độ mỏng chỉ 7.9mm. Mặt trước của máy được thiết kế sử dụng khá thoải mái với màn hình 5.3 inch và độ phân giải 2K. Cùng tấm nền IPS có độ sáng và góc rộng tối đa lên tới 700 nits.

Về các phím vật lý trên Nokia 8 không có nhiều sự phá cách so với phiên bản Nokia 6. Máy có phím Home vật lý ở mặt trước được tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh phải cùng đó là phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng.
Nokia 8
Nokia 8
Nếu xét tổng thể thì Nokia 8 là một phiên bản nâng cấp của smartphone Nokia 6 mới ra. Nên không có nhiều khác biệt trong thiết kế cũng như phong cách thể hiện. So với Galaxy Note và iPhone 8 thì Nokia 8 đang cho thấy sự yếu thế hơn hẳn. Các tín đồ smartphone là Fan của Nokia cần chờ đợi thêm tới phiên bản Nokia 9
Nokia 8
Nokia 8
Điểm hút của Nokia 8 là cụm camera kép cực chất với ống kính Carl Zeiss đã trở thành huyền thoại. Một sự tái hợp mà người dùng smartphone luôn mong đợi.

Điểm mạnh tiếp theo của Nokia 8 là từ phần mềm của máy. Máy có thể hoạt động quay video với 2 camera cùng lúc với tính năng Bothie. Khi chạy màn hình sẽ chia làm 2 camera giúp bạn quan sát một cách dễ dàng.
Nokia 8
Nokia 8
Cấu hình của Nokia 8 thể hiện Nokia đang muốn định vị sản phẩm thuộc dòng phân khúc cao cấp với Chip SnapDragon 835, bộ nhớ tạm thời 4GB RAM, bộ nhớ lưu trữ có dung lượng 64GB. Pin có dung lượng 3.090 mAh với công nghệ sạc nhanh đảm bảo bạn có thể trải nghiệm sử dụng máy liên tục trong 1 ngày.
Nokia 8
Nokia 8
Nokia 8 khi máy ra mắt đã được tích hợp sẵn Android 7.1.1 và khả năng chống nước nhẹ IP54 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi mưa hoặc đánh rơi máy vô nước.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon