Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Apple Watch 2 được bắt đầu sản xuất trong tháng này

Apple Watch thế hệ thứ 2 được cho là sẽ chính thức ra mắt người dùng tại một sự kiện vào tháng Ba, cùng thời điểm với chiếc iPhone 5e 4 inch.

Một tin đồn mới từ Trung Quốc khẳng định rằng Apple Watch 2 hiện đang trong giai đoạn lên kế hoạch và sẽ được bắt đầu sản xuất vào cuối tháng này. Điều này một lần nữa khẳng định các tin đồn trước đó về thời gian ra mắt của chiếc đồng hồ thông minh thứ 2 này của Apple là vào tháng 3.


Công ty Quanta Computer của Đài Loan được cho là công ty quản lý sản xuất của chiếc smartwatch này. Thực  tế, trước đó Quanta đã xác nhận rằng họ đang xử lý công việc để sản xuất thiết bị đeo tay này.
Apple Watch thế hệ mới sẽ hỗ trợ camera FaceTime cũng như các bộ cảm biến mới và được cải tiến hoàn toàn. Theo đó, thiết bị mới này cũng được đồn rằng sẽ mỏng hơn thế hệ trước đó nhưng vẫn giữ kiểu dáng màn hình vuông.
Về iPhone 5e, vỏ của chiếc smartphone này sẽ được sản xuất bằng chất liệu kim loại thay vì nhựa như iPhone 5c. Máy được trang bị bộ vi xử lý Apple A9, RAM 1GB. Tuy nhiên, sản phẩm này có một vài tính năng mới như hỗ trợ kết nối NFC và thanh toán trực tuyến Apple Pay.

iPhone 5e hiện được Foxconn sản xuất, dự kiến sẽ được Apple công bố ra thị trường vào tháng 3 tới với hai phiên bản 16GB và 64GB.
Theo vienthonga.vn

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon