Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Apple TV sẽ ra cửa hàng trực tiếp vào thứ Sáu này

Vào đầu tuần này, Apple TV đã chính thức nhận đơn đặt hàng trước trên cửa hàng trực truyến của Apple, các đợt giao hàng ưu tiên sẽ bắt đầu vào thứ Sáu này, còn các đợt hàng tiêu chuẩn sẽ bắt đầu đến sau dịp cuối tuần này.

Hiện nay, Apple đang lên kế hoạch bán thiết bị TV của mình tại các cửa hàng bán lẻ vào thứ Sáu này. Nhân viên bán lẻ của Apple cho biết các cửa hàng đang bắt đầu nhận hàng để bán vào cuối tuần này.
Apple TV có giá $149 và $199, tùy vào cấu hình 32GB hoặc 64GB, và bao gồm giao diện người dùng mới là Siri, điều khiển từ xa được nâng cấp và Kho ứng dụng.

Ngoài các cửa hàng bán lẻ của Apple, Best Buy và B&H cũng như các đại lý bán lại khác cũng đã mở nhận đặt hàng trước hoặc lập kế hoạch bán Apple TV sớm. Best Buy hiện nhận đặt hàng trước cho cả hai mẫu 32GB và 64GB, ngày giao hàng dự tính là 4/11.
Apple TV 2015 là sản phẩm mới của Apple thuộc phân khúc TV. Chiếc TV này được trang bị bộ xử lý 64-bit Apple A8, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn ac, Bluetooth 4.0. Ngoài ra, Apple TV 2015 còn được nâng cấp với RAM 2 GB, hỗ trợ phát tín hiệu qua cổng HDMI, độ phân giải 1080p. Thiết bị có 2 mẫu với bộ nhớ trong tương ứng là 32 GB và 64 GB.
Theo Vienthonga.vn

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan

Đây là bài cũ nhất


EmoticonEmoticon