Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Phiên bản màu xanh của Samsung Galaxy Note 7 sẽ được gọi là “Xanh San hô”

Theo một mẫu đơn do Samsung gửi lên cơ quan có thẩm quyền nhằm bảo vệ tên của màu này thì phiên bản màu xanh của Samsung Galaxy Note 7 sẽ có tên là Blue Coral (tạm dịch: Xanh San hô).

Cách đây 2 ngày, Evan Blass đã đăng một thông tin trên Twitter cho thấy logo chính thức của chiếc phablet cao cấp thế hệ tiếp theo của Samsung. Logo này xác nhận thông tin trước đó cho rằng Samsung sẽ bỏ qua cái tên Galaxy Note 6 và “thẳng tiến” với cái tên Samsung Galaxy Note 7. Lý do chính cho việc bỏ qua con số 6 này là công ty Hàn Quốc muốn dòng Galaxy Note đuổi kịp dòng smartphone cao cấp Galaxy S7 về con số. Điều này cũng dễ hiểu vì Samsung e sợ rằng người dùng sẽ nghĩ cấu hình của Galaxy Note 6 sẽ là “đồ cũ” hơn so với cấu hình trên Galaxy S7.
Chiếc Samsung Galaxy Note đầu tiên được phát hành vào năm 2011, 1 năm sau khi Galaxy S được công bố. Đây là lý do vì sao dòng Galaxy Note luôn thua 1 số so với dòng Galaxy S.

Ngoài việc tiết lộ tên của thế hệ Galaxy Note tiếp theo, logo bị rò rỉ còn cho thấy Galaxy Note 7 sẽ có thêm phiên bản màu xanh. Theo một mẫu đơn do Samsung gửi lên cơ quan có thẩm quyền nhằm bảo vệ tên của màu này thì phiên bản màu xanh đó sẽ có tên là Blue Coral (tạm dịch: Xanh San hô).
Thêm vào đó, thông tin tiết lộ từ Evan Blass còn cho biết Galaxy Note 7 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5.8 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, cong 2 bên cạnh. Máy cũng sẽ được tích hợp bộ quét võng mạc và nhận diện dấu vân tay cùng với RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB ở model cơ bản.
Về camera, bộ camera của Samsung Galaxy S7 sẽ được “rinh” vào Galaxy Note 7. Điều này có nghĩa là máy sẽ có camera sau 12MP với khẩu độ f/1.7, có tính năng chống rung quang học OIS, lấy nét tự động theo pha và chụp ảnh RAW. Camera trước sẽ có độ phân giải 5MP dùng để chụp ảnh tự sướng và phục vụ cuộc gọi video. Chiếc phablet này sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4000mAh.
Samsung Galaxy Note 7 có thể sẽ được công bố trong sự kiện do Samsung tổ chức vào ngày 2/8. Việc phát hành rộng rãi sẽ được thực hiện vào khoảng giữa tháng 8.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon